XU HƯỚNG DA TRẦN - BARE SKIN - TRÊN ĐƯỜNG PHỐ NEW YORK HẬU COVID

XU HƯỚNG DA TRẦN - BARE SKIN - TRÊN ĐƯỜNG PHỐ NEW YORK HẬU COVID

Những cô gái trẻ trên đường phố New York dưới cái nắng hè nóng bỏng chưa từng thấy của những năm trước, đang tận hưởng một xu hướng mới: "Bare skin" - với những item thời trang yêu thích mới của họ: Bra, bralette và bodysuit.

 

SỰ XÓA NHÒA RANH GIỚI GIỮA THỜI TRANG XUỐNG PHỐ & NỘI Y TẠI NHÀ

Gỡ bỏ đi định kiến nội y chỉ nên được thấy trong phòng ngủ, thế hệ trẻ mang những chiếc áo nhỏ nhắn này phối tạo nên các phong cách mới - được chính họ tạo thành một trend thời trang phổ biến trong năm nay.

 

 

Nhiều người có thể không cho rằng đây là một ý hay, khi chứng kiến các cô gái hầu như chỉ mặc mảnh nội y quá nhỏ cùng loại quần jeans ngắn cắt cao để xuống phố. Thế nhưng với chính phái đẹp, đặc biệt là sau đại dịch và nhiều tháng giãn cách xã hội, họ rất thích khoe cơ thể của mình, bất kể cơ thể đó trông như thế nào, và nhiều người lại cho đây là một tín hiệu tích cực đảo chiều cho vấn đề "body shaming"

 

 

NGUỒN GỐC CỦA BARE SKIN TREND - THẾ GIỚI THỜI TRANG CÓ ĐANG ĐẢO LỘN VÀ VÌ SAO LẠI THẾ?

Trong hầu hết thế kỷ qua, thế giới thời trang đã vận hành theo một hệ thống từ trên xuống dưới, trong đó cách ăn mặc của phần lớn mọi người được quy định bởi một nhóm các nhà thiết kế và biên tập viên tạp chí. Ngay cả những người có thể không cảm thấy chú ý đến các xu hướng cũng không thể tuyên bố hoàn toàn được miễn trừ khỏi sự sắp xếp này, bằng chứng là đoạn độc thoại “cerulean” do nhân vật của Meryl Streep thể hiện trong bộ phim chuyển thể năm 2006 của “The Devil Wears Prada”. Với tư cách là biên tập viên lạnh lùng Miranda Priestly, bà Streep chỉ trích một cấp dưới của mình vì không nhận ra nguồn gốc của “chiếc áo len màu xanh sần” của bà.

Thế nhưng trong thế giới hậu Covid, câu chuyện thời trang dường như đảo lộn. Các cô gái giờ đây tự do hơn và mong muốn mặc theo nhu cầu thoải mái của họ. Đại dịch đã mở rộng hơn nữa ý thức của chúng ta về những gì tạo nên cách ăn mặc có thể chấp nhận được. Không có áp lực của những người đồng trang lứa, những người đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã giao, việc mặc quần áo đã trở thành một việc không phải để giải trí mà hơn hết là để cảm thấy thoải mái và thuận tiện. Sự trỗi dậy của thời trang bền vững cũng góp phần vào thời trang sau đại dịch.

 

PHONG CÁCH THỜI TRANG BARE SKIN MỚI GỒM NHỮNG YẾU TỐ GÌ?

Việc sáng tạo một gu thời trang mới với bra và bralette xoay quanh phụ kiện, túi tote và quần jeans. Đôi khi một chiếc áo sơ mi oversize hay áo sheer với hiệu ứng xuyên thấu cũng là một ý tưởng không tệ. Với những trang phục mùa hè bare skin, các kiểu tóc cũng trở thành một phần quan trọng không thể thiếu mà mỗi cô nàng cần chú ý.

 

 

HÃY BẮT ĐẦU TỪ BODYSUIT...

Để trải nghiệm xu hướng thời trang da trần mới mẻ này, hãy bắt đầu cùng những bộ body suit sheer thoải mái, hoặc che 1/2 lưng bởi ren cao cấp từ La Perla. Với form dáng không gọng thoải mái và các chi tiết trang trí tuyệt đẹp theo đường cong cơ thể, những bộ bodysuit này có thể phối cùng quần jeans hoặc shorts thoải mái.

 

 Siêu mẫu Hailey Bieber trong bodysuit Floral Vibes phối jeans

Bodysuit màu đen quyến rũ với dây đeo vai mỏng chéo ở phía sau và đường viền cổ được khoét sâu. Chấ vải tuyn mềm mại và thêu rebrodé sang trọng nhấn mạnh các họa tiết hoa và tạo ra một sự tinh tế. Các điểm nhấn tuyệt đối tạo ra sự độc đáo pha trộn giữa gợi cảm và thanh lịch. Được trang trí với các vòng kim loại màu palađi khắc logo La Perla.

Áo Signature Bustier sử dụng các loại ren và lụa twill bó sát với các hoa văn macramé. Sự phản chiếu của lụa với các chất liệu khác làm tăng sự sang trọng của chiếc áo. Khóa kéo áo nằm ở bên hông giúp người mặc dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh

 

Phối cùng với short đen đồng bộ hoặc quần cạp cao để có outlook nữ tính và quyền lực hơn

 

Bộ bodysuit thuốc BST Oprene với thiết kế xuyên thấu bằng vải tuym lấy cảm hứng từ những năm 90 mang đến nét quyến rũ và gợi cảm. Lưng áo 1/2 thoáng mát và thoải mái.

 

Lấy cảm hứng từ các hoa văn phức tạp của đá Lapis, chiếc áo ôm body này được chế tác từ ren Leavers tốt nhất và được trang trí bằng vải tuyn. 

 

Bodysuit làm từ chất liệu lụa gân được viền tinh tế bằng vải ren họa tiết lá cây tinh tế. Chiếc áo nằm trong BST Silk Breath - Bộ sưu tập nhằm tôn giá trị chất lượng và nghệ thuật của lụa. Chính vì vậy mà nhữưng thiết kế đều tinh giãn tối đa giúp đề cao được chất lượng của loại lụa này.

 

Bodysuit Amethyst chiếc áo được thiết kế với chất liệu vải xuyên thấu nhẹ nhàng co giãn và trang trí với ren Leavers cao cấp nhất. Sự kết hợp giữa hai loại vải này mang lại vẻ tinh tế cùng trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc.


BRA LONG-LINED NHỮNG MẢNH GHÉP CHO CÔ NÀNG THANH LỊCH & THỜI TRANG

Không che phủ nhiều như bộ bodysuit, bra và bralette có thể giúp chủ nhân của chúng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau và để lộ làn da người mặc. Việc lựa chọn được chiếc bralette thích hợp phụ thuộc vào sở thích của mỗi cô gái. Để tránh cảm giác như đang mặc nội y xuống phố, nhiều nàng sẽ ưu tiên chiếc bra long-line với phần chân ngực bản lớn hơn thông thường, kết cấu bằng ren hoặc tuyn và trông như một chiếc corset nhưng thoải mái hơn và không che hết thân người.

Áo ngực long-lined với cúp được bọc vải tuyn và phối với hoa ren Leavers sang trọng. Trang phục được trang trí bằng các vòng kim loại vàng khắc logo La Perla. Chiếc áo ngực đa chức năng này rất linh hoạt, cho phép bạn thay đổi nhiều kiểu khác nhau nhờ dây đeo đa chiều.

Áo ngực long-lined Circles. Chiếc áo nằm trong bộ sưu tập Circles với khóa kéo mạ vàng nằm phía trước thêm phần quyến rũ và độc đáo. Phía sau áo được thiết kế một cách vô cùng tinh tế và tỉ mỉ bằng những họa tiết thêu hình tròn và nhấn nhá chi tiết bằng chất liệu lụa satin cao cấp. Logo thương hiệu được in nổi vào khóa chỉnh dây áo mạ bằng Rhodium quý tạo sự khác biệt đặc sắc khó thương hiệu đồ lót nào ngoài La Perla có thể mang lại.

BRALETTE ĐẦY TÁO BẠO VÀ PHÁ CÁCH DÀNH CHO DÁNG NGỰC THANH LỊCH 

Áo ngực tam giác Glimmering Soutache phủ hoàn toàn bằng hạt pha lê Swarovsky được đính bằng tay trên lớp vải tuyn, sử dụng kỹ thuật soutache. Chân ngực và lưng áo được làm từ lụa satin với độ bóng nhẹ kiêu kỳ và sang trọng. Phía sau áo sử dụng dây khóa kéo để người mặc dễ dàng sử dụng. Đôi dây đeo spagetti mảnh mai & có thể điều chỉnh với khóa điều chỉnh ở mặt sau áo vô cùng tinh tế. 
 

Sự hoàn hảo và gợi cảm tuyệt đối của vải Sartorial tạo ra một loại thuật giả kim thể hiện tính chân thực của phong cách La Perla. Áo ngực được làm từ vải tuyn có gân và vải lụa satin co giãn.
 

Bralette Moonlight với phần dây lưng siêu mảnh và các chi tiết thêu đính trang trí bằng ren cao cấp, cho người mặc cảm giác gọn và nhẹ nhàng.

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang