TRANG PHỤC CÔ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI THỜI ĐẠI ZOOM

TRANG PHỤC CÔ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI THỜI ĐẠI ZOOM

Đám cưới của bạn sẽ không phải là một bữa tiệc xa hoa trong thời gian này. Nhưng nó sẽ mang nhiều ý nghĩa và ấm cúng hơn nếu bạn cho nó một cơ hội - và những chiếc váy cưới hay nội y cưới bạn từng mơ ước sẽ được mang ra khỏi tủ kính để tạo ra khoảnh khắc tuyệt đẹp khó quên

Tại thời điểm này, rõ ràng rằng những đám cưới cổ tích, bạch mã và cỗ xe, đôi dép thủy tinh sẽ không sớm xảy ra. Và vì sự an toàn của chính bạn nó cũng chưa nên được tiến hành. Khi nói đến đám cưới trong mùa đại dịch, sẽ không an toàn nếu tiến vào lễ đường với một bó hoa cưới lớn, trong một chiếc váy cưới lộng lẫy và đính hạt, dưới ánh đèn sân khấu và trước hàng trăm người thân cùng bạn bè của bạn.

Ngay cả những người tổ chức đám cưới cũng có lời khuyên cho các cặp đôi về những đám cưới có phần ấm cũng hơn, kết nối những người thân yêu của bạn thông qua những ứng dụng điện tử. Và điều quan trọng mỗi cô dâu chú rể cần ghi nhớ là "Hôn nhân hạnh phúc và bền chặt chính là điều quan trọng nhất mà đám cưới này sẽ sinh ra."

 

CỞI MỞ VỚI NHỮNG Ý TƯỞNG ĐÁM CƯỚI NHỎ VÀ THÂN MẬT

Việc từ bỏ đám cưới trong mơ đối với mỗi cô gái thực sự là một cơn ác mộng. Thay vào một đám cưới lớn với 200 người tham dự tại nhà hàng và khách sạn sang trọng, nhiều cặp đôi quyết định thay đổi đám cưới của họ thành một sự kiện nhỏ hơn ở ngoài trời. Thay vào những hối hả và tất bật chuẩn bị bữa tiệc lớn cho hàng trăm khách mời, hay sự lo lắng khi phát biểu trước đám đông của sui gia hai họ, những đám cưới nhỏ và thân mật thật sự gắn kết cô dâu, chú rể và gia đình của cả hai.

Những người bạn thân hoặc họ hàng ở xa có thể chứng kiến những khoảnh khắc đẹp của lễ kết hôn thông qua hình ảnh trên màn hình, và bánh kem đám cưới có thể được cặp đôi đặt tại tiệm bánh địa phương và chuyển đến tận tay họ.

Những đám cưới trong thời đại bình thường mới này, đến thật đường đột, nhưng không hề nhàm chán và mang lại những niềm vui bất ngờ.

 

NHỮNG CHIẾC VÁY CƯỚI CÓ GÌ THAY ĐỔI & NỘI Y MẶC CÙNG CHÚNG NÊN PHÙ HỢP NHƯ THẾ NÀO

Xu hướng váy cưới vintage với rua và ren hoa hay váy cưới xu hướng simplistic đơn giản, với lớp nền satin bóng mượt, mịn màng; thay cho những chiếc đầm dạ tiệc đính đá và có phần dưới xòe rộng. Nội y cưới là lớp lót cho bộ váy bên ngoài - với bộ nội y đẹp và phù hợp, cô dâu có thể tôn được dáng vẻ của mình và trông thật vừa vặn trong chiếc váy cưới mơ ước..

Nội y lót của bạn giúp định hình dáng người và cấu trúc của chiếc váy cũng như cách nó ôm lấy cơ thể bạn. Lời khuyên của các stylist cưới là bạn nên chọn đồ lót ngay cả trước khi quyết định mua váy và mang chúng đến thử cùng trang phục cưới của bạn. “Trước tiên, tôi khuyên bạn nên tìm các lựa chọn về quần áo định hình hoặc nội y có phần dây vai tháo rời tiện lợi và phấn nền phù hợp với màu những chiếc váy mà bạn đang để mắt tới.”

"Rất nhiều cô dâu đã mơ về chiếc váy cưới của họ từ khi còn nhỏ đến mức khi đến thời điểm chọn chiếc váy cưới của mình, họ có thể đã không xem xét dáng vẻ cơ thể khi trưởng thành của họ sẽ phù hợp với chiếc váy cưới như thế nào. Chẳng hạn như một chiếc váy đuôi cá sẽ ôm sát cơ thể và phù hợp với dáng đồng hồ cát. Dáng váy chữ A hoặc nhấn eo empire waist sẽ rất hợp với phần hông lớn. Hay loại áo hở lưng nên mặc nội y như thế nào để thật tinh tế. Vấn đề cũng tương tự với mẫu áo cưới xẻ sâu trước ngực.

 

 

 

PHỐI NỘI Y HỢP VỚI CẢM HỨNG THIẾT KẾ & DÁNG ÁO CƯỚI THẬT TINH TẾ VÀ KHÉO LÉO

Cảm hứng lace cao cấp, áo ngực với đường xẻ sâu, dây áo nằm gọn hẳn về 2 bên thân ngực sẽ giúp nàng diện được các mẫu váy cưới rộng cổ

Áo ngực không dây được thiết kế với lớp đệm silicone cao cấp dưới chân ngực, giúp cố định áo, thích hợp với mẫu váy cưới bẹt vai hoặc không dây

Áo ngực ren cao cấp thích hợp với mẫu váy cưới ngoài nhiều hoa nhỏ, dáng áo balconette với dây vai có thể tháo rời tiện lợi, phối được với áo ngoài sheer xuyên thấu

Áo ngực không dây, nâng ngực và hơi xẻ để lộ cúp ngực, phù hợp với các dáng váy cưới mermaid khoe vai

Những chiếc váy ngoài được trang trí bởi bèo nhún nhẹ, dáng empire waist hay váy cưới chữ A đều cần một item áo ngực không dây, nâng dáng cơ bản.

Với mẫu áo liền thân , khuôn ngực cần được nâng đỡ và tạo dáng tối đa để cô dâu không cảm thấy bị quá cỡ ở phần thân trên, lựa chọn một chiếc corset toàn thân hoặc một chiếc áo form chuẩn là cần thiết

CHỌN MẪU VÁY CƯỚI ĐƠN GIẢN GỢI CẢM MÀ KHÔNG CẦN PHỐI BRA

Chiếc váy lụa phối ren Petit Macrame từ La Perla mang lại vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên cho cô dâu theo đuổi xu hướng thời trang váy cưới "Effortless"

Phần lưng sau phối ren và dây lụa mảnh mai, để lộ lưng và vai trần tinh tế

 

PHỤ KIỆN NỘI Y CƯỚI TĂNG SỰ GỢI CẢM VÀ THÊM LỰA CHỌN CHO ĐÊM TRĂNG MẬT MÀ NÀNG KHÔNG NÊN BỎ QUA

Vòng ren chân cô dâu là một item rất gợi cảm và quyến rũ trong bộ nội y cưới

Tất da và dây nịt móc tất La Perla làm từ ren cao cấp vô cùng quyến rũ

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang