25 NĂM VẺ ĐẸP  MAISON LA PERLA – NÉT ĐẸP TINH TẾ VƯỢT THỜI GIAN

25 NĂM VẺ ĐẸP MAISON LA PERLA – NÉT ĐẸP TINH TẾ VƯỢT THỜI GIAN

Mỗi tác phẩm nội y là sự đầu tư về kỹ thuật thủ công, vượt qua 25 năm nghiên cứu và phát triển, những nghệ nhân Ý lành nghề vẫn tiếp tục cống hiến để tạo nên các thiết kế La Perla – Maison quý giá. 

Sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và các cải tiến mới mẻ làm nên một La Perla khác biệt và đẳng cấp hơn phần còn lại của thế giới thời trang xa xỉ – Mà trong đó, Maison, hơn bất cứ BST nào, đã thể hiện rõ nét nhất sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại ấy.

Maison – Trái tim của La Perla, tinh hoa thời trang nội y cao cấp từ Ý

Lưu giữ vẻ đẹp sang trọng cổ điển – phát triển thêm nét thanh lịch hiện đại – La Perla Maison chính là BST đi cùng thời gian của La Perla

Maison – Trái tim của La Perla, tinh hoa thời trang nội y cao cấp từ Ý

Từng sản phẩm là tác phẩm nghệ thuật may thêu thủ công, với chất liệu lụa thượng hạng từ Como, điểm ren nhờ kỹ thuật thêu lâu đời Florentine. Mỗi thiết kế Maison đều chứa đựng lịch sử & di sản nước Ý. Còn là vẻ đẹp châu Âu có chút lãng mạn cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian.

Điều làm cho Maison trở nên độc đáo là sự nữ tính không hề phai sắc theo năm tháng của nó. Mặc dù Maison La Perla vừa tròn 25 tuổi, nhưng Bộ sưu tập vẫn còn tràn đầy cảm hứng, luôn được đánh giá cao nhờ các vật liệu quý giá và tay nghề thủ công vô song của con người Bolognese. Thanh lịch và linh hoạt, Maison có thể được sử dụng để phối rất nhiều các phong cách thời trang cho quý cô, từ ban ngày đến ban đêm, dạ tiệc hay buổi tối tại nhà. BST Maison giúp người mặc tự tin và thu hút sự chú ý cũng như niềm ngưỡng mộ ở bất cứ nơi đâu. 

Vẻ đẹp vượt thời gian của Maison La Perla

La Perla ra mắt 2 BST mới kỷ niệm 25 năm - Maison Rainbow & Maison Metallic

Tiếp nối Sinh nhật 65 năm của thương hiệu, La Perla tiếp tục kỷ niệm lần thứ 25 kể từ khi BST trứ danh và đắt giá nhất của mình – BST La Perla Maison ra đời. Nhân sự kiện trọng đại này, thương hiệu đồ lót sang trọng hàng đầu của Ý đã giới thiệu hai sản phẩm ấp ủ  - “Maison Rainbow” và “Maison Metallic”.

BST Maison trứ danh & đắt giá nhất bởi La Perla

Với mỗi mùa mới, La Perla tiếp tục sáng tạo và đưa ra thêm những thiết kế mới mẻ và hiện đại song vẫn dựa trên những sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian của mình. Hình bóng cổ điển của thương hiệu vẫn thể hiện qua từng kiểu dáng, từng kỹ thuật may thêu thủ công đặc trưng, lưu giữ vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng vốn có. Mặt khác, thiết kế luôn luôn được lấy những nguồn cảm hứng mới mẻ chưa từng có, mang lại sự hiện đại, trẻ trung cho những quý cô yêu thích La Perla và nội y cao cấp.

Maison Rainbow bao gồm bốn phong cách đặc trưng của thương hiệu - áo choàng ngắn, áo yếm, đầm suông và quần ngủ ngắn - được tái hiện bằng các màu “Wild Rose” và “Pale Green” (tông hồng dại và xanh lá nhạt) với vải tuyn thêu nhiều màu sắc. Đối với Maison Metallic, tone màu chính sẽ có màu vàng đồng tuyệt đẹp được làm từ các sợi bạch kim.

Bộ sưu tập Maison Rainbow - tone màu hồng phấn và xanh nhạt với chỉ thêu nhiều màu sắc

Bộ sưu tập Maison Metallic - màu vàng đồng tuyệt đẹp được làm từ các sợi bạch kim.

Frastaglio - Loại ren quý giá và đặc trưng của Maison La Perla

Loại ren thêu quý hiếm được cắt trên tấm vải tyun và đính vào lụa bằng quá trình khâu tỉ mỉ vẫn còn thực hiện bằng tay đến ngày hôm nay. Hiệu ứng thể hiện của Frastaglio là một mô – típ tinh tế có hiệu ứng nổi, được La Perla ưu ái dành cho BST đắt giá nhất của mình - La Perla Maison.

Những thiết kế ren Frastaglio tinh tế và hoàn mỹ như những đóa hoa vươn mình khoe sắc trên cổ áo, lai áo và điểm trên lưng áo của những sản phẩm thuộc Bộ sưu tập Maison La Perla. Loại ren quý giá này chứa đựng lịch sử & di sản nước Ý, mang theo nét đẹp châu Âu có chút lãng mạn cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian.

Kỹ thuật thêu đính ren Frastagio lên nền vải lụa được làm thủ công hoàn toàn bởi người nghệ nhân Ý

Sự đón nhận nồng nhiệt dành cho BST 25 năm vẻ đẹp Maison La Perla đến từ giới mộ điệu trên toàn thế giới

Những cô gái đam mê thời trang từ khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ niềm yêu thích và hạnh phúc khi La Perla trình làng BST kỷ niệm của mình. Từ thành phố Rome cổ kính cho tới bờ biển ngập nắng tại Mỹ hay những căn phòng ngủ nhỏ đáng yêu của Seoul, các nàng thơ của La Perla tạo dáng trong những chiếc váy La Perla Maison Rainbow và La Perla Maison Metallic. 
 
Cùng nhìn ngắm những thiết kế hoàn mỹ bởi La Perla nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra đời của BST Maison danh giá:

Chị em Alice De Togni trong trang phục La Perla Maison 

Nàng blogger người Anh gốc Hà Lan - Claire Rose Cliteur trong La Perla Maison

Fashion influencers Amaka Hamelijnck trong La Perla với caption: Ngày Chủ nhật tuyệt vời với Maison 

Người mẫu ảo Nhật Bản Imma Gram  

Nàng thơ Mia Liu xinh đẹp trong La Perla Rainbow

 

La Perla Việt Nam hiện đang được RitaVõ Fashion phân phối trên toàn quốc.

#LaperlaVietnam #Ritavofashion #Ritavo #Italianstyles #Madeinitaly #ItalyFashion
----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.  

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 
A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
T : 024 710 66 882
𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡
A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang