4 PHỤ KIỆN THỜI TRANG KÈM SUIT KHIẾN QUÝ ÔNG TRỞ NÊN LỊCH LÃM

4 PHỤ KIỆN THỜI TRANG KÈM SUIT KHIẾN QUÝ ÔNG TRỞ NÊN LỊCH LÃM

 

Nếu bạn muốn mặc một bộ suit chỉn chu lịch lãm thì đừng quên những phụ kiện đi kèm. 

 

Chúng là những chi tiết để phân biệt sự khác nhau giữa người đàn ông bình thường và một quý ông đẳng cấp. Những phụ kiện tuy nhỏ nhưng giúp bộ suit hoàn thiện hơn cũng như thể hiện được sự tinh tế của người mặc. Sau đây là một số gợi ý phụ kiện suit đặc trưng trở nên hoàn hảo nên tham khảo.

Caravat – Cà Vạt
Cà vạt là phụ kiện cơ bản cho bất cứ quý ông nào, nhưng không phải ai cũng có gu tinh tế để chọn cho mình một chiếc cà vạt phù hợp. Hãy chọn một chiếc cà vạt loại skinny khi diện suit slim fit, chúng sẽ khiến tổng thể trở nên đồng bộ và thời thượng. Đối với những Quý ông trung niên và thích phong cách truyền thống, loại cà vạt cơ bản sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

 

Lapel Pins – Ghim Cài Áo
Sự xuất hiện ghim cài ngay cổ áo vest sẽ khiến người đàn ông tăng thêm nét tinh tế và lịch lãm. Ngày nay, ghim cài được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng, tùy theo sở thích mà Quý ông chọn cho mình giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo.

 

Square Folds – Khăn Vuông
Một bộ suit lịch thiệp và sang trọng thì không thể thiếu một chiếc khăn vuông được gấp độc đáo ở phần túi trên của áo vest. Khăn vuông được thiết kế và chọn lựa để thu hút thêm sự chú ý. Đơn giản nhất chính là lựa chọn khăn vuông cùng màu với cà vạt, sự kết hợp thông minh sẽ làm cho bộ vest thêm hoàn hảo.

 

Bow Tie – Nơ Cà Vạt
Nếu cà vạt đem lại vẻ ngoài nghiêm túc thì chiếc nơ bướm (nơ cà vạt) là lựa chọn lý tưởng hơn. Cổ điển nhất vẫn là nơ bướm màu đen, chúng thường được sử dụng khi dự tiệc hoặc buổi gặp gỡ quan trọng. Bên cạnh đó, nơ cà vạt còn được thiết kế với nhiều họa tiết và màu sắc tạo nên phong cách đa dạng.

 

Tìm hiểu các sản phẩm suit của thương hiệu Tombolini tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang