BÍ QUYẾT CHỌN BIKINI PHÙ HỢP THEO DÁNG NGƯỜI

BÍ QUYẾT CHỌN BIKINI PHÙ HỢP THEO DÁNG NGƯỜI

 

Mỗi năm đến hè chính là thời gian của những bộ bikini nóng bỏng, những chiếc áo tắm liền mảnh gợi cảm. Đừng bao giờ tự ti về hình thể của mình mà bạn bỏ qua cơ hội diện những bộ đồ bơi đẹp và sắc màu trong những chuyến nghỉ mát của mình. Đó chỉ là do bạn chưa biết cách chọn chúng mà thôi. Hãy để RitaVõ Fashion & La Perla gợi ý cho bạn cách chọn đồ bơi/bikini phù hợp cho dáng người của mình nhé.

 

Dáng Vận động viên (Ngực/Hông nhỏ)

Người có dáng này thường giống như thước kẻ nên cần tìm những bộ đồ bơi có nơ bèo, tạo điểm nhấn ngay eo hoặc đường cong cho cơ thể.

Những bộ bikini 2 mảnh sẽ phá vỡ đường nét thẳng và tạo đường cong cho cơ thể. Bạn cũng có thể chọn những bộ swimsuit liền mảnh với các đường cut out ấn tượng để tạo nét vòng eo.

Nếu bạn thuộc dáng người này cùng vòng 1 “khiêm tốn”, tránh những bộ bikini dây mảnh hoặc phần ngực xẻ sâu để làm lộ thêm khuyết điểm vòng 1. 

 

Dáng quả lê 

Dáng quả lê phổ biến đa số phụ nữ. Nếu chọn đồ bơi 2 mảnh, tận dụng phối màu như áo có thiết kế màu sắc tương phản như phần top bikini với màu sắc sáng rực rỡ và quần bikini trơn tối màu.

Tránh chọn quần bơi sọt ngang vì chúng làm cho phần hông của bạn trở nên rộng hơn và gây chú ý. Dù là swimsuit một hay hai mảnh, hãy chọn loại có 2 cạnh khoét cao để “ăn gian” chân dài và giảm độ rộng phần hông nhé.

 

Dáng tam giác ngược (Vòng 1 to /hông và mông nhỏ)

Hãy chọn những chiếc áo bikini có gọng nâng để hỗ trợ. Tập trung điểm nhấn phần quần bikini bằng họa tiết, trang trí nơ, bèo bắt mắt để tạo sự cân đối nhé. 

Vòng 2 lớn

Những vấn đề như bụng mỡ, rạn da, vết mổ sau sinh đều làm người phụ nữ ái ngại khi chọn đồ bơi 2 mảnh. Bạn có thể khắc phục điều đó khi chọn cho mình loại tankini hoặc quần với phần cạp cao để che đi các khuyết điểm. Bên cạnh đó hãy quan tâm đến cách phối màu để có thể tự tin thoải mái diện trong những dịp du lịch biển nhé. 

 

Vai rộng

Với những người vai rộng, hãy chọn loại áo bơi/ bikini top có phần dây buộc ở cổ để chia lại tỷ lệ của phần vai nhằm “đánh lừa” thị giác. Tạo vẻ cân xứng hơn khi diện đồ bơi. 

 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của thương hiệu La Perla tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang