BIẾN HỒ BƠI THÀNH SÀN DIỄN THỜI TRANG VỚI CÁC MẪU BIKINI LA PERLA NỔI BẬT NHẤT

BIẾN HỒ BƠI THÀNH SÀN DIỄN THỜI TRANG VỚI CÁC MẪU BIKINI LA PERLA NỔI BẬT NHẤT

Bên cạnh các bãi biển thì hồ bơi cũng là địa điểm được rất nhiều người đẹp lựa chọn để khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm vào những ngày hè nóng bức. Diện bikini sao để thu hút và nổi bật là ước mong của nhiều cô gái, cùng điểm qua những mẫu bikini hiện đại đến từ thương hiệu cao cấp La Perla để có thể biến hồ bơi trở thành sàn diễn thời trang của riêng bạn.

Tinh tế, sành điệu và chất lượng được khẳng định bởi những sao nữ nổi tiếng, bikini đến từ thương hiệu cao cấp La Perla mê hoặc phái đẹp bằng sự hoàn hảo đến kinh ngạc qua những thiết kế thời thượng. Hãy cùng tham khảo những kiểu bikini thu hút nhất hè này để có những bộ ảnh tuyệt vời ngay tại hồ bơi.

1. Bikini 2 mảnh với thiết kế đơn giản tinh tế được nhiều nàng hậu lựa chọn.

Mẫu bikini hoạt tiết sequin lấp lánh như sóng nước Thuộc BST Make Love bởi La Perla có vẻ như rất được yêu thích khi nhiều người đẹp lựa chọn cho các diện bộ ảnh gần đây. Thiết kế mang phong cách Vintage với hai tone màu beige phối với cam trắng và xanh navy phối với tím và đen. Bộ bikini hai mảnh được thiết kế bằng công nghệ cắt Laser công phu và thêu tay các chi tiết vừa tinh tế vừa nổi bật.

Hoa Hậu Khánh Vân trong một thiết kế La Perla trong bộ sưu tập Make Love
Á Hậu Hà Thu cũng điện thiết kế La Perla trong bộ sưu tập Make Love với tone màu xanh

Trong một bộ ảnh gần đây, Siêu Mẫu Minh Tú đã thể hiện thần thái cũng như sự quyến rũ của mình qua các thiết kế bikini màu đỏ nổi bật đến từ thương hiệu cao cấp La Perla. Bộ bikini với chất liệu co giãn, ôm vừa sát vào cơ thể với những họa tiết khéo léo làm nổi bật vẻ nóng bỏng của Minh Tú.

Đồ bơi thuộc bộ sưu tập G.Couture
Áo bơi nữ Soutache Sirens

Thú vị nhất là cuộc đụng độ giữa hai hoa hậu trong cùng một thiết kế La Perla – Conchiglia vàng rực rỡ, cả hai đều có những bộ ảnh ấn tượng làm người hâm mộ bối rối không biết chọn ai là người diện đẹp nhất.

Áo bơi nữ Conchiglia với hai màu vàng và xanh dương

Ngoài ra Hoa hậu Khánh Vân khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình trong thiết kế bikini La Perla – BST Jodhpur in họa tiết và đính đá pha lê Swarovsky.

Hoa hậu Khánh Vân trở thành nàng tiên cá trong thiết kế Áo bikini có gọng Jodhpur

Khá nhiều hoa hậu lựa chọn các thiết kế của La Perla để cho ra những bộ ảnh đỉnh cao, hẳn bạn đã rất ngạc nhiên vì La Perla có nhiều ý tưởng thú vị cho các thiết kế bikini hai mảnh nhỏ nhắn qua từng bộ sưu tập. Mỗi mẫu đều được cắt may thủ công với những chi tiết trang trí được làm cực kỳ công phu và kỹ càng để dành riêng cho phái đẹp. Chắc chắn càng tìm hiểu bạn sẽ càng bị mê hoặc bởi sự đặc biệt của riêng từng mẫu bikini. 

Xem thêm bộ sưu tập bikibi 2 mảnh La Perla

2. Bikini một mảnh truyền thống luôn là lựa chọn an toàn cho các bạn nữ yêu thích sự thanh lịch vừa gợi cảm bằng các thiết kế cổ điển.

Rất khó để so sánh giữa bộ bikini một mảnh và hai mảnh vì mỗi loại đều có nét gợi cảm cuốn hút riêng, nhưng nếu bạn vừa thích sự duyên dáng đến từ bikini một mảnh nhưng vẫn thích sự nổi bật thì đừng bỏ qua những thiết kế bikini cổ điển với những chi tiết tinh tế mang lại chất thơ riêng cho từng người diện.

Á Hậu Huyền My và người đẹp Hà Thu trong thiết kế Áo bikini liền mảnh Op Art

Với những thiết kế cổ điển bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện đặc biệt như kính mát, nón, túi để tăng thêm phần rực rỡ. Và chắc chắn là khi diện những màu sắc nổi bật càng thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Chiếc áo monokini thuộc BST Swim-Essence đẳng cấp

Những chiếc áo bơi một mảnh màu đỏ quyến rũ và hồng hiện đại sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh những chi tiết nhẹ nhàng tối giản giúp bạn có vẻ ngoài vừa kín đáo vừa khoe được vẻ đẹp cơ thể một cách uyển chuyển. Để tăng thêm sự thu hút các nàng có thể phối với các item cùng tone màu.

Bộ đồ bơi một mảnh màu đỏ viền họa tiết lá cây ngân hạnh thuộc bộ sưu tập Ginko Laser Cut 

Áo tắm liền thân lệch vai Contemporary nằm trong bộ sưu tập Contemporary

3. Trở thành cô gái yêu kiều qua những thiết kế bikini họa tiết tươi sáng.

Những họa tiết trẻ trung như sọc, caro, chấm bi hoặc hoa nhỏ luôn mang lại vẻ ngọt ngào cho các cô gái, với những mảnh ghép đáng yêu này khi khoác lên mình bạn có thể tự nhiên thoải mái hoạt động vì sự điệu đà duyên dáng vốn đã sẵn có trong mẫu bikini hai mảnh họa tiết mà bạn diện. 

Người đẹp Hà Thu trong bộ bikini được làm từ vải dệt LYCRA® mềm mại thuộc BST FLEUR DE PLUME
Bộ bikini họa tiết sọc thủy thủ nổi bật thuộc BST Sailor Stripes lấy cảm hứng từ những chiếc áo thủy thủ của người Pháp

Xem thêm bộ sưu tập bikibi 2 mảnh La Perla có họa tiết tươi sáng

4. Màu đen huyền bí với những đường cắt xẻ gợi cảm chưa bao giờ làm bạn thất vọng.

Màu đen huyền bí luôn mang lại sự sang trọng, càng tuyệt vời hơn khi các bộ bikini màu đen được La Perla phối hợp từ chi tiết cut out, vải 3D, đính đá pha lê Swarovski hoặc những kỹ thuật cắt may từ những người thợ lành nghề đã tạo nên những sản phẩm đầy tính nghệ thuật. 

Tóc tiên trong bộ Đồ bơi nữ 1 mảnh, thuộc BST G.Couture

Những bộ đồ bơi màu đen một mảnh với các thiết kế đơn giản ôm trọn cơ thể, tôn lên những đường nét cơ thể, giúp cho bạn trông đẳng cấp, thời thượng nhưng vẫn gợi cảm, dù cho tại hồ bơi có đầy những người đẹp thì với thiết kế tinh tế từ La Perla bạn vẫn là người nổi bật. 

Đồ bơi một mảnh với chất liệu vải ba chiều BST Millerighe

Hoa hậu Lam Cúc đã diện bộ swimsuit màu đen tuyền của La Perla trong bộ ảnh thực hiện bên hồ bơi, Thiết kế đơn giản làm nổi bật làn da và vóc dáng của Lam Cúc.

Xem thêm bộ sưu tập đồ bơi liền mảnh La Perla

Nếu yêu thích màu đen quyền lực, thì đây là những thiết kế bạn không thể bỏ qua. 
Xem thêm bộ sưu tập đồ bơi liền mảnh La Perla

Với những gợi ý trên RitaVõ Fashion hi vọng bạn sẽ tìm được một bikini ưng ý nhất để tỏa sáng trong những bức ảnh của chính mình, hãy trở thành tâm điểm của sự chú ý và biến hồ bơi thành sàn diễn của riêng bạn bằng những thiết kế cao cấp đến từ nhà mốt đình đám La Perla. 

RitaVo Fashion liên tục cập nhật các mẫu Bikini mới nhất đến từ thương hiệu cao cấp La Perla.

-----------------------

Trải nghiệm ngay nội y & đồ bơi tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Websites: https://www.fashion.ritavo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang