LA PERLA - CẢM HỨNG NGỌT NGÀO & NỮ TÍNH TỪ HOA HỒNG LAWINIA

LA PERLA - CẢM HỨNG NGỌT NGÀO & NỮ TÍNH TỪ HOA HỒNG LAWINIA

La Perla mang đến những thiết kế nội y cao cấp đầy cảm hứng ngọt ngào và nữ tính trong các Bộ sưu tập mới đã có mặt tại hệ thống RitaVõ Fashion. Trong đó "Lawinia Rose" là BST mang lại cảm xúc dịu dàng, ngọt ngào và tinh tế khi được lấy cảm hứng từ loài hoa hồng cùng tên

La Perla - Thương hiệu nội y cao cấp đến từ Ý

Là hãng đồ lót và đồ tắm hàng đầu của Ý, La Perla được thành lập vào năm 1954 bởi nhà thiết kế tài năng Ada Masotti. Nhờ sự pha trộn mạnh mẽ giữa nét hiện đại và truyền thống trong bản sắc Ý, sự thấu hiểu với cơ thể phụ nữ, La Perla đã khẳng định vị trí quan trọng của mình trong làng thời trang thế giới.

“Đồ nội y và thời trang từng bị coi là hai thế giới khác biệt”, cô Joelle Pellegrin – Giám đốc La Perla châu Âu nói. “Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu, La Perla đã đóng một vai trò rất quan trọng đối với quá trình chuyển biến của thời trang. Vào thập niên 1960, bằng tài năng và kỹ thuật của mình, Ada Masotti đã khéo léo sử dụng màu sắc cũng như vận dụng ý tưởng về việc áp dụng các chi tiết trong trang phục thông thường tạo ra những bộ đồ nội y cực kỳ cao cấp.”

Những kỹ thuật truyền thống của La Perla vẫn được duy trì cho tới tận ngày nay. Ngay cả khi thương hiệu La Perla đã thuộc sở hữu của Tập đoàn Pacific Global Management (Anh) từ năm 2013, họ vẫn giữ lại những giá trị nguyên thủy của thương hiệu Ý đã được công nhận hơn nửa thế kỷ qua. 

Hiện nay, La Perla đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn cầu, phần lớn thuộc các quốc gia châu Âu, nhiều cửa hàng ở Mỹ và một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Việt Nam,…

“La Perla đã thay đổi cũng giống như cách người phụ nữ thay đổi suốt bao năm nay” - giám đốc sáng tạo Alessandra Bertuzzi đã nói , nhưng “ tính ứng dụng, công nghệ, sự khéo léo và tính thẩm mỹ đã được duy trì và lưu giữ”.

Luôn biết cách tôn vinh những đường cong hấp dẫn của phụ nữ, La Perla - thương hiệu nội y cao cấp từ Ý luôn mang đến những sản phẩm với chất liệu tốt nhất, các đường cắt cúp hoàn hảo theo cơ thể cùng màu sắc, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế.

Những thiết kế nội y cao cấp La Perla là tinh hoa giữa nghệ thuật và chất lượng

 

Bộ sưu tập "Lawinia Rose" lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng Lawinia ngọt ngào

Vẻ đẹp duyên dáng với sắc màu ngọt ngào đặc trưng của loài hoa hồng Lawinia - Loài hoa leo giàn, khi nở cánh xòe tròn đầy trở thành cảm hứng ngọt ngào lãng mạn trong BST Lawinia Rose bởi La Perla

Chiếc váy ngủ Lawinia Rose làm cho các quý yêu mến từ ánh nhìn đầu tiên với chất liệu ren Frastaglio gợi cảm trên nền vải lụa cao cấp, thiết kế nữ tính duyên dáng với dây vai mảnh, đường cắt form áo mượt ôm ấp thể người mặc.

Những bông hoa hồng Lawinia “mọc” trên nền ren Frastaglio quý giá, chạm trổ cho phần lai váy, cổ áo, lưng áo – tạo cho chiếc áo một cảm xúc e thẹn mỏng manh.

Váy ngủ Lawinia Rose - La Perla

 

Chưa dừng lại với trang phục ngủ, La Perla phát triển ý tưởng từ Lawinia Rose với nội y và sớm nhận được sự yêu thích và đón nhận của các quý cô đam mê thời trang cao cấp. Trong đó có thể nhắc đến thiết kế bộ đồ liền thân bodysuit nằm trong BST Lawinia – La Perla, được xem là 1 tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, duyên dáng, tinh tế trong tất cả các màu sắc.

Tạo nên từ ren Leavers và lụa Georgette co dãn thoải mái, chiếc áo phần thân áo xuyên thấu gợi cảm cổ áo thanh mảnh – tiết lộ bờ vai xương quai xanh mảnh dẻ của người mặc.

Bộ đồ liền thân trong BST Lawinia Rose dễ dàng phối với các trang phục khác để quý thỏa sức để sự sáng tạo thời trang trong trái tim mình lên tiếng

Bộ đồ liền thân bodysuit Lawinia Rose - La Perla

 

Giấc hòa quyện giữa hoa hồng Lawinia ngọt ngào các thiết kế nội y cao cấp được La Perla biến thành sự thật với BST Lawinia Rose. Mà trong đó, không thể thiếu được chiếc áo ngực long-line (có phần dây lưng áo bản rộng hơn loại thông thường – tạo cảm giác nâng đỡ thoải mái hơn cho người mặc)

Chiếc áo ngực với lớp mút nhẹ gọng được điểm bởi ren Leavers với họa tiết hoa hồng Lawinia. Lớp ren tiếp tục tạo hiệu ứng xuyên thấu quyến rũ ở phần lưng áo viền áo – cho người mặc cảm giác thoải mái tối đa.

Chiếc áo long-lined thuộc BST Lawinia Rose - La Perla

 

Những thước ren quý được sử dụng trong BST Lawinia Rose - La Perla là Leavers và Frastaglio

Ren là chất liệu có một lịch sử lâu đời, và nguồn gốc của ren vẫn còn là một bí ẩn. Ren ước chừng được bắt nguồn từ Venice, Ý vào khoảng cuối thế kỷ 15 sau đó phát triển ra các nước Bắc Âu vào thế kỷ 16. Tại thời điểm đó, ren chủ yếu được làm thủ công bằng sợi linen, lụa, chỉ vàng hoặc bạc nên có giá thành rất cao. Ren sớm trở thành chất liệu được dành riêng cho giới quý tộc, với chỉ một số ít những người phụ nữ cao quý mới có thể tiếp cận với ren và am hiểu về chúng.
Ngày nay, ren được sản xuất đại trà với loại chất liệu tổng hợp khiến giá thành của một số loại ren trở nên thấp hơn. Dù vậy, những loại ren cao cấp vẫn được sản xuất với số lượng giới hạn, bởi những người nghệ nhân lâu năm và bằng những loại máy móc cổ điển. Những thước ren này vẫn lưu giữ được sự quý hiếm và vị trí độc tôn của nó trong làng thời trang quốc tế. Trong số đó chính là Leavers Lace và Frastaglio.
Với La Perla, ren là loại vật liệu chứa đựng sự sáng tạo và những giá trị nguyên bản của thời trang cao cấp. Thương hiệu ưu ái sử dụng ren trong các thiết kế nội y của mình. Với "Lawinia Rose", ren được tạo hình với bông hồng Lawinia cùng tên, tái hiện hình ảnh những đóa hoa "nở rộ" trên ngực áo, viền áo, v.v... 
 

Thương hiệu La Perla luôn ưu ái đưa ren cao cấp vào từng thiết kế của mình

Cho đến tận bây giờ, mọi tác phẩm mới của La Perla, vẫn hoàn toàn tuân theo triết lý của Ada Masotti, người sáng lập thương hiệu, để đưa ra những sản phẩm thủ công tinh xảo nhất và chất lượng tuyệt vời thông qua từng chi tiết của mảnh đồ lót của họ. Và lý do tại sao La Perla phân biệt chính mình với những thương hiệu khác nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề thủ công truyền thống và kỹ thuật sang tạo, quá khứ và tương lai.

---------------------------------- 

La Perla Việt Nam hiện đang được RitaVõ Fashion phân phối trên toàn quốc.

#LaperlaVietnam #Ritavofashion #Ritavo #Italianstyles #Madeinitaly #ItalyFashion
----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.  

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 
A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
T : 024 710 66 882
𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡
A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang