PHONG CÁCH TRANG PHỤC THỜI THƯỢNG MÙA LỄ HỘI CHO CÁC QUÝ CÔ

PHONG CÁCH TRANG PHỤC THỜI THƯỢNG MÙA LỄ HỘI CHO CÁC QUÝ CÔ

Mùa lễ hội cuối năm với biết bao dịp để nàng tham gia. Vậy mặc trang phục sao cho ấn tượng và không còn nhàm chán, dưới đây là những gợi ý mặc đẹp từ RitaVõ Fashion gửi đến bạn.  

Đầu tư cho những trang phục chất lượng 

Bạn nên tập trung vào các thiết kế có chất lượng tốt và thiết thực, thay vì “chạy theo” những món đồ thị hiếu theo mỗi mùa mốt,. “Chất quan trọng hơn lượng”. Do đó, các quý cô sành mốt nên tập thói quen đầu tư vào những trang phục chất lượng cao, thiết kế vượt thời gian, và tận dụng được cho các dịp khác nhau. 

Trước khi mua một món đồ, nàng cũng cần ghi nhớ thời trang nhanh giá rẻ thường đi kèm với chất lượng và tuổi thọ ngắn hơn. Đó cũng chính là lý do RitaVõ Fashion nhập khẩu các thương hiệu đẳng cấp lâu đời như Brunello Cucinelli  hay La Perla, vì những thương hiệu đó luôn đề cao yếu tố thẩm mỹ và sự lâu dài. Vì vậy, bạn không cần quá tiết kiệm mà chỉ cần tiêu tiền vào thời trang một cách hợp lý.

Brunello Cucinelli - là thương hiệu quần áo cao cấp lâu đời từ Ý, với thiết kế vượt thời gian cùng chất liệu bền vững luôn là "must -have" items cho các quý cô thời thượng trên toàn thế giới.         

La Perla mang đến những cảm hứng lãng mạn, dáng vẻ duyên dáng, nữ tính và vẻ đẹp đẳng cấp một cách tự nhiên & tinh tế

Less is more - nổi bật trên gam màu trung tính 

Dạo gần đây, lối sống tối giản đang gần tới với mọi người hơn, ngay cả trang phục hằng ngày. Gam màu trung tính trở lại mà vẫn nổi bật trên những gam màu nóng của mùa lễ hội. Chắc hẳn các cô gái sẽ cần bên mình một chiếc trench coat dày dặn, những chiếc áo cổ lọ ấm áp, khăn quàng cổ được đan tay kĩ lưỡng cùng mũ beret và những đôi boots giữ ấm chân.

Bạn có thể trở thành cô nàng thời thượng trong mọi hoàn cảnh, cũng đừng quên việc kết hợp phụ kiện để giữ một sức khỏe tốt nhé.

Đẹp từ trong ra ngoài

Yêu bản thân từ những thứ tưởng chừng nhỏ nhất, đầu tư vào trang phục nội y vừa giúp cơ thể nàng trở nên quyến rũ vừa đem lại sự tự tin từ bên trong.   Nội y La Perla từ RitaVõ Fashion là gợi ý sáng giá nhất  cho mùa lễ hội này, bạn có thể tìm thấy những tông màu rực rỡ như đỏ hoặc đơn giản mà nhẹ nhõm như đen hoặc trắng.

Phái đẹp có vô vàn lựa chọn để tận dụng sắc đỏ một cách quyết liệt và táo bạo hơn với La Perla, chẳng hạn như chiếc áo ngực phần cổ sâu hút mắt, hay một bộ underwear có điểm nhấn ren đen. 

Các chàng cũng đừng bỏ qua nhé, đây chắc hẳn sẽ là gợi ý "Christmas Gift" đắt giá cho bạn dành tặng người thương. Những tone màu đặc trưng của mùa lễ hội như đỏ, hồng làm chủ đạo, đồng thời pha trộn khéo léo với các thiết kế tone màu nude hay trắng nhã nhặn khác, chắc chắn nàng sẽ chìm đắm trong lựa chọn ưng ý của bạn để kết hợp cùng đủ phong cách mùa cuối năm của mình.

Bình cũ rượu mới 

La Perla vượt qua mọi giới hạn cho 1 món đồ ngủ. Khi sở hữu La Perla, nàng có thể tự tin kết hợp với 1 chiếc quần trouser và 1 chiếc áo vest để tạo nên set đồ hoàn hảo cho những dịp party cuối năm này. 

Các thiết kế áo lụa 2 dây thuộc BST Maison La Perla mang nhiều màu sắc để phối những bộ trang phục xuống phố hoàn hảo mà Giorgina Clavarino đã thử nghiệm với sắc hồng phấn ngọt ngào, quần khakis trắng và những trang sức nhẹ nhàng. Những màu sắc cơ bản mà La Perla dành cho Maison như đỏ, vàng, trắng, v.v... để mỗi quý cô lựa chọn.      

Hoặc có thể kết hợp Corset La Perla phối hợp hoàn hảo với quần tây, váy, khéo léo kết hợp với blazer để tạo nên tuyên ngôn cá tính, nữ quyền và đẳng cấp.    

La Perla Maison - Một trong số những Bộ sưu tập giá trị nhất của La Perla cũng đem đến nhiều lựa chọn váy dài tinh tế và sang trọng. Với chiếc váy dài thuộc La Perla Maison, các cô gái đã có một lựa chọn tuyệt vời cho những đêm tiệc cocktails thân mật và thoải mái.

La Perla, Brunello Cucinelli Việt Nam hiện đang được RitaVõ Fashion phân phối trên toàn quốc.

#LaperlaVietnam #BrunelloCucinelli    #Ritavofashion #Ritavo #Italianstyles #Madeinitaly #ItalyFashion
----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.  

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 
A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
T : 024 710 66 882
𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡
A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang